Các hình thức gửi hàng đi Mỹ thường được sử dụng

Hiện nay tại Nhật Minh Express có 3 hình thức phổ biến thường được sử dụng khi gửi hàng đi Mỹ tại TP HCM


1. Gửi hàng đi Mỹ bằng đường Hàng Không

Vận chuyển bằng đường hàng không là một lựa chọn lý tưởng bởi vì hàng hóa sẽ được gửi nhanh chóng sang Mỹ. Hình thức gửi hàng bằng máy bay phù hợp với các loại bưu kiện nhỏ lẻ, có kích thước nhỏ gọn. Phù hợp với việc vận chuyển các loại hàng với mục đích khẩn cấp, các loại hàng có giá trị cao và một số loại hàng dễ vỡ.

Ưu điểm của hình thức này chính là tốc độ giúp tiết kiệm thời gian so với các hình thức khác. Gửi hàng bằng hình thức máy bay có một ưu điểm vượt trội chính là hàng hóa được gửi trực tiếp đến người nhận 
( door to door ).

Đổi lại mức phí chuyển hàng từ Việt Nam qua Mỹ bằng máy bay sẽ cao hơn so với việc gửi hàng bằng đường biển. Mức phí này sẽ đảm bảo cho hàng hóa không bị hư hỏng do quá trình vận chuyển quá lâu cũng như bảo vệ hàng hóa không gặp rủi ro đối với các mặt hàng giá trị cao và hàng hóa dễ vỡ.

2. Vận chuyển bằng đường biển

Đối với khối lượng hàng hóa có trọng lượng ưu tiên lớn hơn 250kg hoặc thể tích lớn hơn 1,5CBM bắt buộc người gửi phải chọn hình thức vận chuyển ship hàng sang Mỹ bằng đường biển. Thời gian để hàng hóa đến được Mỹ nằm trong khoảng 30-45 ngày và còn phụ thuộc bang cũng như cảng mà thuyền cập bến.

Ưu điểm gửi hàng bằng đường biển thì phí vận chuyển theo cảng biển giá rẻ tuy nhiên lại tốn khá nhiều ngày. Vì vậy nếu muốn hàng hóa cập bến sớm hơn, bạn có thể ưu tiên lựa chọn dịch vụ gửi chuyển phát hàng đi Mỹ siêu tốc giá rẻ tại TPHCM.

3. Vận chuyển bằng bưu điện

Vận chuyển hàng bằng bưu điện là một trong những hình thức truyền thống và lâu đời. Lý do chính mà người ta vẫn còn tin tưởng sử dụng hình thức này bởi vì nó xuất phát từ Nhà Nước cũng như hệ thống chi nhánh có mặt rộng khắp cả nước.

Tuy nhiên, nó lại có một hạn chế rất lớn chính là hàng hóa thường xuyên bị chậm trễ kèm theo thời gian gửi hàng lâu do cách thức làm việc của hệ thống bưu điện Việt Nam. Ngoài ra, giá ship hàng siêu tốc vô cùng đắt so với hình thức gửi hàng bằng máy bay.

Tham khảo thêm các thông tin về gửi hàng đi mỹ dưới đây nhé:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gửi tượng phật đi mỹ với cước phí rẻ

Gửi hàng đi Mỹ có cần đóng thuế không